Đặt phòng online
Ngày đến
Ngày đi
Mã khuyến mại

CAMELA POOL PARTY 2016

Camela Pool Party 2016: Thiên đường biển giữa lòng resort

 Nối tiếp thành công của chương trình năm 2015, ngày 14/5, chương trình Camela Pool Party 2016 sẽ được tiếp tục tổ chức tại bể bơi Camela Hotel & Resort, Hải Phòng.

Chương trình sôi động, trẻ trung mang đậm phong cách Âu Mỹ. Sự kiệnPool party Camela sẽ là một buổi tiệc âm thanh ánh sáng hiện đại. Chương trình có sự tham gia trình diễn của những DJ hàng đầu Việt Nam cùng MC, rapper và nhiều ca sĩ.

Camela Pool Party 2016: Thien duong bien giua long resort hinh anh 1
 

Chương trình là mô hình giải trí mang tính cộng đồng đang rất phát triển trên thế giới. Tại Pool party Camela, không gian mặt nước buổi đêm sẽ được tái hiện trên mặt hồ nhân tạo. Chương trình kết hợp với dòng nhạc EDM của những DJ nổi tiếng với hiệu ứng ánh sáng sân khấu màn hình LED. Khói, đèn laser sẽ quét trực tiếp lên mặt hồ tạo sóng, kết hợp các tiết mục trình diễn và game show bốc lửa trên sân khấu nổi mang đến trải nghiệm ấn tượng, làm bùng nổ mùa hè của bạn.

Camela Pool Party 2016: Thien duong bien giua long resort hinh anh 2
 

Camela Pool Party không chỉ là một sự kiện giải trí do các nghệ sĩ là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz hợp tác tổ chức mà còn là không gian lý tưởng, địa điểm vui chơi mới cho các bạn trẻ yêu âm nhạc. Bạn sẽ có bữa tiệc sôi động, được diện đồ bơi, bikini và đắm mình trong làn nước mát lạnh, trải nghiệm những gameshow vui nhộn mang tính tương tác trên mặt hồ bơi Bàn Chân Việt.

Camela Pool Party 2016: Thien duong bien giua long resort hinh anh 3
 

Pool Party Camela năm nay là điểm hẹn của giới thượng lưu cũng như giới trẻ thành phố cảng Hải Phòng.

Địa chỉ: 515A Đường Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 031 353 8222 - Hotline: 0906 010 637 - 0904 003 779